Thursday, November 5, 2015

แนวข้อสอบ อุปมาอุปไมยชุด1 พร้อมเฉลย


ครั้งนี้ผมนำแนวข้อสอบอุปมาอุปไมยสำหรับคนที่ต้องการจะไปสอบเป็นข้าราชการ เพราะมันเป็นวิชาบังคับเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าคุณจะไปสอบ กพ สอบตำรวจ สอบทหาร สอบอบต สอบอบจ สอบเทศบาล สอบปลัด สอบอำเภอ สอบสตง มันก็จำเป็นที่จะต้องรู้เพื่อให้ทุกท่านได้ฝึกฝนให้เกิดความชำนาญมากขึ้นทางเรามีแนวข้อสอบมาให้ทุกท่านได้ทดลองทำกันครับ

ท่านสามารถดาวน์โหลด
ดาวน์โหลดแนวข้อสอบ อุปมาอุปไมยชุด1.PDF

สำหรับท่านใดที่ไม่ค่อยสะดวกในการเข้ามาอัพเดทในเว็บไซต์ของเราท่านสามารถสมัครรับแนวข้อสอบผ่านทาง Email ได้ โดยเข้าไปกรอกรายละเอียดตาม Link นี้เลยครับ เมื่อทางเรามีข้อสอบ มาใหม่เราก็จะส่งตรงไปยัง Email ให้กับท่านทันที

มีความผิดพลาดประการใดช่วยแจ้งให้เราทราบด้วยครับ

No comments:

Post a Comment