Tuesday, November 10, 2015

แนวข้อสอบอุปมาอุปไมย ชุด2 พร้อมเฉลย


จัดต่อเนื่องครับ แนวข้อสอบอุปมาอุปไมย สำหรับผู้ที่สนใจจะไปสอบข้าราชการไม่ว่าจะเป็น  การสอบกพ การสอบนายร้อยตำรวจ สอบอบต สอบอบจ สอบนายสิบ สอบปลัดอำเภอ สอบสตง สอบสรรพกร ฯ ท่านก็จำเป็นที่จะต้องฝึกหัดการทำข้อสอบ อุปมาอุปไมย ดังนั้นทางเราเลยจัดมาให้เป็นชุดที่ 2 พร้อมเฉลย ท่านสามารถดาวน์โหลดไปหัดทำได้เลยครับ

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบ
แนวข้อสอบอุปมาอุปไมยชุด2+เฉลย.pdf

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบเก่า
- แนวข้อสอบอุปมาอุปไมยชุด1พร้อมเฉลย.pdf

สำหรับท่านใดที่ไม่ค่อยมีเวลามาเข้าเช็คการ อัพเดทจากทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถสมัครสมาชิก รับ แนวข้อสอบผ่านทาง Email ได้เลยครับ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สมัครรับแนวข้อสอบผ่าน Email

เราหวังว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจกับแนวข้อสอบที่ทางเราพยายามจัดหามาให้กับท่านอย่างสม่ำเสมอ และ เราหวังว่าท่านจะแนะนำเว็บไซต์ของเรานี้ให้กับเพื่อนหรือคนที่ท่านรัก ที่กำลังจะไปสอบบรรจุต่างๆให้พวกเค้าได้เข้ามาศึกษาต่อและหัดทำ

No comments:

Post a Comment