Wednesday, November 18, 2015

แนวข้อสอบอุปมาอุปไมย ชุด3 พร้อมเฉลย


จัดมาอีกครั้งครับกับ แนวข้อสอบ อุปมาอุปไมย ชุดที่ 3 ที่มาพร้อมเฉลยเพื่อให้ทุกท่านพร้อมที่จะสอบเป็นข้าราชการ หรือจะสอบเข้าบรรจุในหน่วยงานต่างๆอาทิเช่น สอบกพ สอบนายร้อยตำรวจ สอบอบต สอบอบจ สอบเทศบาล สอบนายสิบ สอบปลัด สอบสตง สอบสรรพากร ฯลฯ แต่นอนครับหนึ่งในวิชาที่ใช้สอบก็คือ การอุปมาอุปไมย ทางเราเห็นถึงความสำคัญจึงจัดมาให้สมาชิกทุกท่าน เพื่อไปฝึกสอบและหัดทำ

เพื่อความสะดวก ทางเราได้ทำเป็นไฟล์ pdf ให้เรียบร้อยแล้วเพื่อที่ท่านสามารถนำไปหัดทำให้ โทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบ
แนวข้อสอบอุปมาอุปไมยชุด3+เฉลย.pdf

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบเก่า
แนวข้อสอบอุปมาอุปไมยชุด1+เฉลย.pdf
แนวข้อสอบอุปมาอุปไมยชุด2+เฉลย.pdf

สำหรับใครที่ไม่ได้เข้ามาในเว็บไซต์ของเราบ่อย ท่านสามารถสมัครรับแนวข้อสอบผ่านทาง Email ได้ครับเพียงแค่ท่านลงทะเบียนรับ ข้อสอบผ่าน Email ได้ที่หน้าลงทะเบียน ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมไปถึงท่านสามารถรับแนวข้อสอบผ่านทาง Facebook และ Twitter เพียงท่านกด Like ที่เพจ Facebook ของเรา หรือกด Follow Twitter ของเราเมื่อไหร่ที่เรา Update แนวข้อสอบ เราแน่ใจว่าเราจะส่งตรงถึงท่านเพื่อไม่ให้ท่านได้พลาดแนวข้อสอบ
ลงทะเบียนรับแนวข้อสอบผ่านEmail
กด Like เพื่อรับแนวข้อสอบผ่านทาง Facebook
กด Follow เพื่อรับแนวข้อสอบผ่าน Twitter

เราหวังว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจกับแนวข้อสอบที่ทางเราพยายามจัดหามาให้กับท่านอย่างสม่ำเสมอ และ เราหวังว่าท่านจะแนะนำเว็บไซต์ของเรานี้ให้กับเพื่อนหรือคนที่ท่านรัก ที่กำลังจะไปสอบบรรจุต่างๆให้พวกเค้าได้เข้ามาศึกษาต่อและหัดทำ

No comments:

Post a Comment