Sunday, October 11, 2015

แนวข้อสอบกพ วิชาภาษาไทยชุด 2 พร้อมเฉลย


ออกมาแล้วครับสำหรับแนวข้อสอบ กพ ภาษาไทย ชุดที่ 2 ครับ จริงๆควรจะเป็นชุดที่ 3 ครับแต่เนื่องจากชุดที่ 2 เก่านั้น มีจำนวนข้อสอบอยู่ประมาณ 80 ข้อมั้งครับถ้าจำไม่ผิดนะครับ ทางทีมงานก็เลย นำชุดที่ 3 มาเปลี่ยนเป็นชุดที่ 2 ครับ เนื่องจาก พิมพ์ แนวข้อสอบ กพ ชุด 2 เก่าไม่ทันครับ ไม่เป็นไรนะครับท่านสมาชิกทุกท่าน ทางเราจะเร่งทำให้เสร็จ


แนวข้อสอบกพ วิชาภาษาไทย ชุด 2 นี้จะมีจำนวน 20 ข้อ ซึ่งทางเราได้เปลี่ยนเป็น PDF เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถ Download ใส่ โทรศัพท์หรือ แท็บเล็ต ไปอ่านและนั่งทำในเวลาว่างได้ตลอดเวลา

ดาวน์โหลด แนวข้อสอบกพ

แนวข้อสอบกพ วิชาภาษาไทย ชุด 2 พร้อมเฉลย

เราหวังว่าแนวข้อสอบที่เราได้จัดทำนี้จะช่วยให้ท่านมีความรู้และความสามารถเพิ่มมากขึ้น และ ท่านใดที่ไม่ค่อยได้เข้ามาในเว็บไซต์ของเราบ่อย ท่านสามารถสมัครรับแนวข้อสอบผ่านทาง Email ได้ เมื่อเรามีข้อสอบมาใหม่เราจะส่งข้อสอบให้กับท่านผ่านทาง Email

สมัครรับแนวข้อสอบผ่านทางEmail

No comments:

Post a Comment