Sunday, December 20, 2015

แนวข้อสอบเงื่อนไขสัญลักษณ์ชุด2 และ ชุด3 พร้อมเฉลย

จัดมาอีกชุดครับสำหรับแนวข้อสอบเงื่อนไขสัญลักษณ์ชุดที่ 2 พร้อมเฉลย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมพร้อมสำหรับไปสอบบรรจุ เข้าเป็นข้าราชการ สอบกพ สอบตำรวจ สอบทหาร สอบอบต สอบอบจ สอบไปฟ้าฯ ทางเราคิดว่าแนวข้อสอบชุดที่สองนี้จะช่วยให้ท่านมีความชำนาญในการทำข้อสอบได้มาขึ้น เวลาใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วนะครับ


ดาวน์โหลดแนวข้อสอบ
เรื่องเงื่อนไขสัญลักษณ์ชุด2พร้อมเฉลย.pdf
เรื่องเงื่อนไขสัญลักษณ์ชุด3พร้อมเฉลย.pdf

ดาวน์โหลดแนวข้อสอบก่อนหน้า
เงื่อนไขสัญลักษณ์ชุด1 พร้อมเฉลย

เพื่อความรวดเร็วในการรับข้อสอบท่านสามารถติดตามรับแนวข้อสอบผ่านทาง Email ได้เมื่อเราได้ทำการอัพเดทข้อสอบใหม่ เราจะส่งไปให้ท่านทันทีที่มีการอัพเดท หรือท่านสามารถติดตามข้อสอบผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ผ่านทางการกด Link ด้านล่างนี้เลยครับ

กดรับแนวข้อสอบผ่านทาง Email
กดรับแนวข้อสอบผ่านทาง Facebook
กดรับแนวข้อสอบผ่านทาง Twitter

เราหวังว่าแนวข้อสอบที่เราจัดมาให้ท่านจะได้รับประโยชน์จากท่านไม่มากก็น้อย ถ้าท่านมีความคิดเห็นประการใดท่านสามารถพิมพ์ Comment บอกเราได้ทันที และถ้าท่านเห็นว่าแนวข้อสอบของเรามีประโยชน์ต่อท่านหรือคนที่ท่านรัก ช่วยนำแนวข้อสอบนี้เผยแพร่ให้คนที่คุณรัก

No comments:

Post a Comment